Hetalia: Axis Powers - Denmark

วันพฤหัสบดีที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2558

แนะนำตัวมั้ง อิเย่ะ

มุกกี้ เย่ะะะะะะ

อิเย่ะ อิเย่ะ โย่ว สวัสดีค่ะ สวัสดีทุกคนที่หลุดเข้ามา เราจิชื่อมุกกี้ อิอิกำแมว   เอาใหม่ๆ เราจิชื่อ มุกกี้ จริงๆชื่อไข่มุกค่ะ เรียกมุกกี้จิก็ได้O-O บล็อกนี้เอาไว้ส่งงานครู แต่งฟิค วิจาร์ณ บลาๆๆๆ เราอายุ13ค่ะ พึ่งจิขึ้นม.1 เองค่ะ นิสัยเกย์ #ผิดส์ พอดีว่าเราเลือกเรียน ICT เลยต้องมีบล็อกไว้ค่ะ ฟฟฟว์ เราไม่รู้อะไรมาก อ่อนต่อโลก #หรา เดี่ยวค่อยแนะนำตัวจริงๆดีๆข้างล่างค่ะ 5555
วันนี้ก็พึ่งจะสมัครบล็อกนี้ค่ะ ฝากตัวด้วยค่ะะะ ไม่เคยเล่นบล็อกนี้เลยค่ะ ถ้าผิดพลาดก็ขออภัยนะคะ ฟฟฟ
ม่ะๆ แนะนำตัวดีๆล่ะค่ะ ฟฟฟ

ชื่อ ไข่มุก,มุกกี้ ชื่อจริง ฐนิชา นามสกุลไม่บอกนะคะ ขออนุญาติ
อายุ 13 ค่ะ เกิดวันที่ 13 ธันวาคมค่ะ เพศ หญิง ค่ะ
อยู่ ม.1 ค่ะ กลุ่มไอซีทีค่ะ
เฟสบุ๊ค ผมไม่รู้ว่าผมคือใคร แต่ผมรู้ว่าผมหล่อว์แและเมะมาก
ทวิตเตอร์ mookKIE @momonanohi
สูง 158 น้ำหนัก 45 ค่ะ

ค่ะ อั้นนั้นก็คราวๆค่ะ ส่วนอื่นๆนะคะ ก็คราวหลัง ฟฟฟ
ปล.บล็อกนี้ทำเพื่อไว้ก่อน เพื่อครูให้ทำค่ะ ฟฟฟฟ
ปล2.ไม่ค่อยเล่นทวิตค่ะ 555

ปล3.ถ้าทำแบบนี้ ก่อนครูบอก จะได้คะแนนเพิ่มเด่ะหล่ะ.....

( วันพฤหัสบดีที่ 9 เมษายน พ.ศ.2558 )

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น